0222 390 3135  Lô CN 27.3, KCN Thuận Thành II, Phường An Bình, Thị Xã Thuận Thành, Tỉnh Bắc Ninh.

DỊCH VỤ SAN CHIẾT VÀ LƯU TRỮ HÀNG HÓA KHO LẠNH

Capture 8

 

Công ty Hóa Chất TK đã và đang cung cấp dịch vụ lưu trữ hàng hóa nguy hiểm tại KCN Thuận Thành II, Huyện Thuận Thành, Tỉnh Bắc Ninh. Kho lưu trữ hóa chất ở nhiệt độ thường, có diện tích 1600 m2 đã đi vào hoạt động từ năm 2020. Đầu năm 2023, Hóa chất TK cung cấp thêm " Dịch vụ lưu trữ hàng hóa nguy hiểm bằng hệ thống kho lạnh" (800 m2 ) và "Dịch vụ sang chiết, đóng gói dung môi, hóa chất" để đáp ứng nhu cầu lượng khách hàng đang tăng cao trong thời gian gần đây. 

 

 I. DỊCH VỤ KHO LẠNH LƯU TRỮ HÀNG HÓA NGUY HIỂM 

                      

 Mục đích: Để lưu trữ, đảm bảo chất lượng cho một số hóa chất có tính chất hóa học thay đổi khi ở môi trường nhiệt độ, độ ẩm cao và các hóa chất đã được nhà sản xuất khuyến cáo, không bảo hành khi để chúng ở môi trường không phù hợp. Cùng với đó, do nhu cầu về lưu trữ hàng hóa nguy hiểm ở kho được kiểm soát nhiệt độ ngày càng tăng cao, Công ty Hóa chất TK ( trụ sở chính ở tinh Saitama, Nhật Bản) có kế hoạch cung cấp dịch vụ thuê kho nhiệt độ thấp để lưu trữ hàng hóa nguy hiểm bắt đầu từ tháng 2, năm 2023.

 

 

Capture 9

 

 

Chúng tôi sẽ kiểm soát nghiêm ngặt nhiệt độ nhà kho trong khoảng 20 độ C. Với những yêu cầu về thay đổi nhiệt độ, hệ thống thiết bị kiểm soát nhiệt độ của chúng tôi sẵn sàng cài đặt theo yêu cầu của quý khách.

Đối với pin Lithium, chúng tôi đã có đầy đủ giấy phép và diện tích kho để lưu trữ sản phẩm này. Các nhà sản xuất hóa chất đưa ra khuyến cáo lưu trữ hóa chất ở nhiệt độ thường để đảm bảo chất lượng, tuy nhiên mùa hè ở Việt Nam nhiệt độ có thể lên đến 40-50 độ C. Việc lưu trữ hàng hóa ở kho thường trong điều kiện thời tiết như vậy có thể ảnh hưởng đến tính chất hóa học của chúng. Ngoài ra một số hóa chất hỗn hợp gồm nhiều chất khi ở môi trường nhiệt độ cao, độ ẩm cao rất có thể tách liên kết các thành phần với nhau. Do vậy, việc lưu trữ các chất này ở kho lạnh là thực sự cần thiết.

 

 II. DỊCH VỤ SAN CHIẾT, ĐÓNG GÓI HÓA CHẤT

 

 

TK Chemical đã được cơ quan Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép chính thức đủ điều kiện kinh doanh  "Dịch vụ sang chiết Hóa Chất" và chúng tôi có thể sang chiết hóa chất từ ISO tank đến các thùng phuy 200L, can 5L và 18L cho các doanh nghiệp, nhà máy sản xuất.

 

Capture 1

                                                                              

 

Những doanh nghiệp, nhà máy đang sử dụng phuy hóa chất nhập khẩu từ nước ngoài, thì với dịch vụ san chiết của chúng tôi, các bạn chỉ cần:

 

1.Nhập ISO tank.

 

2. Tái sử dụng lại thùng phuy cũ.

 

Dịch vụ san chiết dung môi, hóa chất sẽ góp phần giảm chi phí vận chuyển, thời gian và có thể tái sử dụng can, thùng phuy cũ giúp doanh nghiệp, nhà máy chủ động hơn trong hoạt động kinh doanh hóa chất.

Chúng tôi đã có đầy đủ điều kiện và được các cơ quan Nhà nước cấp phép để làm việc đó. Trong năm đầu tiên, chúng tôi sẽ tập trung vào dịch vụ "Sang chiết dung môi " và kế hoạch giới thiệu chi tiết về quy trình, thiết bị sang chiết hóa chất theo nhu cầu của khách hàng.

 

 

 

 Các dịch vụ khác của Công ty Hóa Chất TK :

 
   Capture 2     
 

Liên hệ

Công ty TNHH HÓA CHẤT TK
Đại diện: Ông Kimotsuki Yoshihito - Chức vụ: Giám đốc.
Địa chỉ: Lô CN 27.3, KCN Thuận Thành II, Phường An Bình, Thị Xã Thuận Thành, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam.
Điên thoại: (+84) 222 390 3135.
Mã số thuê: 0106529587.
 
Người phụ trách tiếng Nhật: 
Ông Kimotsuki Yoshihito.
Di động: +84 936 463 908.
 
Người phụ trách tiếng Việt:
Ông Nguyễn Trọng Hà.
Di động: +84 384 661 130.
 
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh : CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN
Quyết định thành lập : Số 0501/2019/QĐ-TK
Mã số thuế doanh nghiệp : 0106529587
Ngày cấp : 23/09/2019
Nơi cấp : Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Tỉnh Bắc Ninh
 
Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hóa chất sản xuất, kinh doanh có điều kiện trong lĩnh vực công nghiệp số 171/GCN-SCT do Sở Công thương tỉnh Bắc Ninh cấp ngày 19 tháng 09 năm 2019
 
 
Bo Cong Thuong

Bản đồ